Điểm giống nhau giữa Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom

Những điểm giống nhau giữa Mavic 2 pro/zoom

Thiết kế



Có thể dễ dàng nhận ra ngay trong kiểu dáng thiết kế. Ngoại trừ cụm camera và gimbal ra thì hai chiếc flycam này giống hệt nhau, chúng đều có ngoại hình tương tự chiếc Mavic Pro với khả năng thu gọn cánh được giữ nguyên, đảm bảo tính tiện lợi trong quá trình di chuyển.

Tính năng ảnh và video

Mavic 2 Pro và Zoom có khả năng quay phim 4K chất lượng cao, cho phép ghi hình với tốc độ 100Mbps. Bên cạnh đó, chúng cũng được cung cấp các tính năng vượt trội cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo như chụp ảnh HDR nâng cao, HyperLight hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng, Hyperlapse với bốn tùy chọn khác nhau bao gồm Circle a given subject, course lock, way points và free flying.
Tính năng HyperLight cho ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng


Hiệu suất bay

Cả hai phiên bản Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom đều cho khả năng bay ấn tượng, với phạm vi hoạt động lên tới 8km và tốc độ bay đạt ngưỡng 72 km/h – Nhanh hơn nhiều so với các dòng Mavic trước đó. Hai chiếc flycam này đều sử dụng viên pin dung lượng cao 3850 mAh, kết hợp với thiết kế giảm lực cản gió ở thân máy, cho phép chúng có thời gian trên không tối đa 31 phút.

Công nghệ Active Track 2.0

Cả hai phiên bản Mavic 2 đều sử dụng công nghệ theo dõi vật thể Active Track 2.0. Công nghệ này được DJI nâng cấp mạnh mẽ để sử dụng cảm biến mặt trước và camera để tái hiện không gian 3D xung quanh đối tượng, cho phép chiếc flycam tự động theo dõi chủ thể chuyển động với độ chính xác cao hơn, tránh các chướng ngại vật trên đường đi.
Cải thiện tín hiệu nhờ OcuSync 2.0
Nhờ công nghệ OcuSync 2.0, cả hai chiếc flycam này có khả năng truyền hình ảnh trực tiếp chất lượng 1080p. Sử dụng hai loại sóng 2.4Ghz và 5.8GHz cho phép tín hiệu truyền tin được ổn định hơn, giảm thiểu hiện tượng nhiễu sóng. Bên cạnh đó OcuSync 2.0 còn giúp tăng tốc độ download file lên đến 40 Mbps.

Nhận xét